Xã Thiên Lộc

TRƯỜNG MẦM NON THIÊN LỘC
Người đại diện: Hoàng Vũ Thắng
Số giấy phép: 270607000016
SĐT: 123456789
Email: anc@gmail.com
Địa chỉ: Xóm 3, xã Châu Đình, huyện Quỳ Hop, Xã Châu Đình, Huyện Quỳ Hợp, Tỉnh Nghệ An

Tóm tắt:

HTX NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ XANH QUỲ HỢP
Loại hình hoạt động: Hợp tác xã
Mã số thuế: 2901936045
Địa chỉ: Xóm 3, xã Châu Đình, huyện Quỳ Hop, Xã Châu Đình, Huyện Quỳ Hợp, Tỉnh Nghệ An
Đại diện pháp luật: Hoàng Vũ Thắng
Giấy phép số: 270607000016
Ngày cấp giấy phép: 30/03/2018
Ngày hoạt động: 01/05/2018 (Đã hoạt động 5 năm)
Điện thoại trụ sở:
Trạng thái: Đang hoạt động

Trường MN Thiên Lộc được thành lập tháng 09/1975. Năm 2013 trường được chuyển đổi sang trường mầm non Công lập theo Quyết định số 121/QĐ-UBND ngày 29/01/2013 của Ủy ban nhân dân huyện Can Lộc. Được đóng trên địa bàn Thôn Trung Thiên Xã Thiên Lộc. Trong những năm qua với phương châm nhà trường là nội lực cơ bản. Đảng bộ, chính quyền nhân dân địa phương và phụ huynh là động lực tích cực để nhà trường tồn tại và phát triển như ngày hôm nay. Nhà trường có tổng số 14 lớp mẫu giáo với 345 học sinh

Về cơ cấu tổ chức, trường mầm non Thiên Lộc là trường hạng I, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên gồm 41 người. Cán bộ giáo viên có trình độ đại học 31 người, 9 nhân viên có trình độ từ trung cấp trở lên. Trong đó có 7 nhân viên nuôi dưỡng ( hợp đồng thời vụ). Tổ chức cho bộ đảng có 28 đảng viên, chi đoàn có 11 đoàn viên, công đoàn có 40 đoàn viên. Nhà trường có đội ngũ giáo viên trẻ, có nhiều giáo viên giỏi tỉnh, giáo viên giỏi huyện, giáo viên cốt cán cấp tỉnh, cấp huyện. CBGV,NV luôn năng động, sáng tạo,  tâm huyết, tận tụy với công việc được phụ huynh và công đồng tin tưởng. Luôn được xếp tốp đầu toàn huyện

Diện tích, khuôn viên nhà trường 8.133 m2 đảm bảo theo quy định tại Điều lệ trường mầm non. Cảnh quan nhà trường luôn Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn. Cơ sở vật chất, thiết bị, đồ dùng đồ chơi đảm bảo theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào Tạo đảm bảo cho việc chăm sóc - giáo dục trẻ. Cảnh quan sân chơi được bố trí phù hợp, hợp lý, khoa học. Phòng làm việc, phòng học, phòng chức năng đầy đủ đảm bảo kiên cố. Hàng năm thiết bị, đồ dùng, đồ chơi được bổ sung theo yêu cầu, Thiết bị dạy học thiết bị hiện đại như ti vi, máy trợ giảng, ti vi kết nối mạng đáp ứng yêu cầu về công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giai đoạn mới.

Các hoạt động chăm sóc, giáo dục của nhà trường được tổ chức thực hiện theo đúng chương trình Giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT ban hành và bám sát chủ đề trong từng năm học. Đặc biệt từ năm học 2019 đến nay nhà trường đã vận dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến như: phương pháp Montessori, phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm,phương pháp Steam. Hàng năm, chất lượng chăm sóc - giáo dục, các phong trào thi đua trong nhà trường được Phòng GD&ĐT xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Đặc biệt về hoạt động chuyên môn được xếp thứ nhất trong toàn huyện.

Trẻ đến trường ngoan, lễ phép, mạnh dạn trong giao tiếp, tích cực tham gia vào các hoạt động, trẻ có nề nếp tốt trong việc thực hiện các hoạt động như học tập, vui chơi, vệ sinh, lao động. Trước yêu cầu thực tiễn về việc nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục năm học 2023-2024 trường Mầm non Thiên Lộc đã gặt hái được nhiều kết quả đáng phấn khởi, trường đạt chuản Quốc gia mức độ I, cùng với địa phương tập trung cao độ xây dựng trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ II trong năm học tới./.