Xã Thiên Lộc

TRẠM Y TẾ THIÊN LỘC
Người đại diện: Hoàng Vũ Thắng
Số giấy phép: 270607000016
SĐT: 123456789
Email: anc@gmail.com
Địa chỉ: Xóm 3, xã Châu Đình, huyện Quỳ Hop, Xã Châu Đình, Huyện Quỳ Hợp, Tỉnh Nghệ An

Tóm tắt:

HTX NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ XANH QUỲ HỢP
Loại hình hoạt động: Hợp tác xã
Mã số thuế: 2901936045
Địa chỉ: Xóm 3, xã Châu Đình, huyện Quỳ Hop, Xã Châu Đình, Huyện Quỳ Hợp, Tỉnh Nghệ An
Đại diện pháp luật: Hoàng Vũ Thắng
Giấy phép số: 270607000016
Ngày cấp giấy phép: 30/03/2018
Ngày hoạt động: 01/05/2018 (Đã hoạt động 5 năm)
Điện thoại trụ sở:
Trạng thái: Đang hoạt động

Trạm Y tế xã Thiên Lộc là đơn vị y tế thuộc Trung tâm Y tế huyện, chịu sự quản lý toàn diện, điều hành trực tiếp của Giám đốc Trung tâm Y tế huyện. Trạm cũng chịu sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã trong việc thực hiện các nhiệm vụ theo quy định của pháp luật; có mối quan hệ phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội ở cấp xã và Trưởng thôn, bản trong việc tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn. Trong những năm qua, Trạm y tế xã Thiên Lộc luôn không ngừng lớn mạnh, được chú trọng đầu tư về trang thiết bị, cơ sở vật chất, và đặc biệt là nguồn nhân lực để phục vụ cho nhiệm vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho nhân dân địa phường.

1. Tổng diện tích khuôn viên Trạm: 3.300m2

2. Số lượng CBCNVC của Trạm: 09 người

Trong đó:

1 bác sỹ

2 y sỹ

2 cao đẳng

2 nữ hộ sinh trung học

1 dược sỹ

3. Về cơ sở vật chất, trang thiết bị tại Trạm: có 15 phòng phục vụ khám chữa bệnh và hoạt động hành chính trong trạm; trang thiết bị đảm bảo cho công tác khám chữa bệnh. Ngoài tây y có kho dược và 1 phòng điều trị đông y đáp ứng nhu cầu của bà con nhân dân.

Đầu năm 2024, Trạm y tế xã Thiên Lộc là trạm y tế xã duy nhất trong toàn huyện được công nhận đơn vị Xanh - sạch - đẹp – an toàn.

Phát huy tinh thần của quê hương Thiên Lộc 2 lần anh hùng, xã nông thôn mới kiểu mẫu, cán bộ, nhân viên người lao động của đơn vị luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, tận tâm với nghề, quyết tâm xây dựng đơn vị ngày càng lớn mạnh xứng tầm với xã nông thôn mới kiểu mẫu thông minh trong tương lai.